slide1

จับแจกเน้น ๆ ลุ้นเบนซ์กับกู๊ดเยียร์

จับแจกเน้น ๆ  ลุ้นเบนซ์กับกู๊ดเยียร์

กติกา :

เมื่อเปลี่ยนยางกู๊ดเยียร์ขนาด 17” ขึ้นไป ครบ 4 เส้น รับสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมโดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ คลิก

พร้อมแนบใบเสร็จจากการซื้อยาง เพื่อร่วมกิจกรรม จับแจกเน้นๆ ลุ้นเบนซ์กับกู๊ดเยียร์ ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

กิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567

ลุ้นรับรางวัล จำนวน 2 ครั้ง

  • ครั้งที่ 1 จะทำการจับรางวัลในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ซึ่งจะนำรายชื่อลูกค้าที่ซื้อยางตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2567 เพื่อมาจับรายชื่อผู้โชคดี โดยการจับรางวัลในครั้งนี้จะถูกแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ 1.) กลุ่มลูกค้าจากร้านค้ากู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์, ร้านตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และร้านขายยางทั่วไป 2.) ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก โดยประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 28 ตุลาคม 2567 ผ่านทาง Facebook และ Line Official : Goodyear Thailand
  • ครั้งที่ 2 จะทำการจับรางวัลในวันที่ 13 ธันวาคม 2567 ซึ่งจะนำรายชื่อลูกค้าที่ซื้อยางตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 โดยรายชื่อทั้งหมดจะถูกรวบรวมมาเพื่อมาจับรายชื่อผู้โชคดีในครั้งนี้ โดยประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 16 ธันวาคม 2567 ผ่านทาง Facebook และ Line Official : Goodyear Thailand
  • สถานที่ในการจับรางวัลทั้ง 2 ครั้ง ณ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดของรางวัลต่างๆ มีรายละเอียดรางวัลในแต่ละครั้งดังนี้

  • ครั้งที่ 1 โทรศัพท์มือถือ iPhone 15 (256GB) มูลค่า 36,900 บาท จำนวน 1 รางวัล/กลุ่มลูกค้า รวม 2 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 73,800 บาท
    และ สร้อยคอทองคำขนาด 50 สตางต์ มูลค่า 20,900 บาท จำนวน 4 รางวัล/กลุ่มลูกค้า รวม 8 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 167,200 บาท
    ของรางวัลทั้งหมดในครั้งนี้ รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท (หมายเหตุ: ราคาของรางวัลขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของราคาตลาด)
  • ครั้งที่ 2 รถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น GLA 200 AMG Dynamic จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 2,520,000 บาท

เงื่อนไขร่วมกิจกรรม :

  • เมื่อเปลี่ยนยางกู๊ดเยียร์ขนาด 17” ขึ้นไป ครบ 4 เส้น รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ ในการร่วมกิจกรรม จับแจกเน้นๆ ลุ้นเบนซ์กับกู๊ดเยียร์ เพื่อลุ้นรับรางวัลสูงสุดรถเบนซ์
  • สงวนสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล สำหรับใบเสร็จระหว่าง วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 นี้เท่านั้น
  • กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ www.goodyear.co.th เท่านั้น จำกัด 1 สิทธิ์การร่วมกิจกรรมต่อ 1 ใบเสร็จจากการซื้อยางเท่านั้น
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น (นิติบุคคลไม่สามารถร่วมรายการได้) พร้อมทั้งต้องมีภูมิลำเนาและถิ่นที่อยู่ปัจจุบันในประเทศไทย ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัทฯ หรือตัวแทนของบริษัทฯ คือ เจ้าหน้าที่บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผู้โชคดีต้องยืนยันและนำหลักฐานการรับของรางวัล ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด และแสดงบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมทั้งนำสำเนาใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีที่ตรงตามเอกสารแนบตอนลงทะเบียนร่วมกิจกรรม พร้อมลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง และชื่อที่ระบุไว้จะต้องตรงตามที่ลงทะเบียนไว้ในการจับรางวัล ในการขอรับรางวัลทุกประเภทด้วยตนเอง หรือในกรณีที่ไม่สะดวกมารับเอง จะต้องทำหนังสือมอบอำนาจ พร้อมทั้งสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ และบัตรประชาชนของตัวจริงของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมทั้งนำสำเนาใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีที่ตรงตามเอกสารแนบตอนลงทะเบียนร่วมกิจกรรม พร้อมลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมหลักฐานการได้รับรางวัล ณ สถานที่ที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการนัดหมาย
  • ผู้โชคดีต้องติดต่อขอรับรางวัลด้วยตนเองและนำส่งหลักฐานตามช่องทางที่บริษัทฯ กำหนดระยะเวลายืนยันตนเองและของรางวัล ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีสำรองในลำดับถัดไป โดยสำรองแต่ละรางวัลไว้ตามจำนวนของรางวัล หากผู้โชคดีสำรองไม่นำหลักฐานตามที่กำหนดมารับรางวัล ภายใน 7 วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้ง
  • ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้ว จะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ และรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด และหากปรากฏว่าได้ผู้โชคดีที่มีรายชื่อซ้ำซ้อนกันผู้โชคดีจะได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดเพียง 1 รางวัลในจับรางวัลแต่ละครั้งเท่านั้น
  • การเข้าร่วมรายการนี้ ถือเป็นการให้ความยินยอมของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ภาพที่นำไปประชาสัมพันธ์สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เท่านั้น
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร และโดยที่บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในการชำระภาษีรายได้บุคคลประจำปี
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีที่แนบใบเสร็จ มีหลักฐานข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้อง ภายในระยะเวลาที่กำหนด และชื่อผู้รับรางวัลต้องตรงกัน มิฉะนั้นถือเป็นโมฆะ ไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล รวมทั้งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดมอบรางวัลให้ผู้โชคดีที่บริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อได้ภายใต้หลักเกณฑ์และวิธีการของบริษัทฯ
  • กรณีทางบริษัทฯ ตรวจสอบภายหลัง และพบว่าผู้ได้รับรางวัลไม่อยู่ในเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ สามารถยกเลิกสิทธิ์ และมอบสิทธิ์ใหม่ให้ผู้ได้รับรางวัลในรายชื่อสำรองได้ รวมถึงขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ, ยกเลิก, เพิกถอน, หรือเรียกคืนรางวัลทั้งหมด รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิร่วมรายการโดยทุจริต, ปลอมแปลง, ฉ้อฉล, เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้
  • ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีเหตุภัยธรรมชาติ โรคติดต่อร้ายแรง สงคราม หรืออื่นใด
  • พนักงานและครอบครัวของบริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คณะกรรมการดำเนินงานรวมถึงบริษัทและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่มีสิทธิเข้าร่วมหรือรับของรางวัลในรายการนี้
  • กรณีมีข้อพิพาท การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

รับสิทธิ์ประกัน WORRY FREE เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585